Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Hướng dẫn cách làm 5 loại mặt nạ chăm sóc cho da nhờn


  Trong tất cả các loại da, có thể nói da dầu là loại da đỏng đảnh và khó chiều chuộng nhất. Da dầu rất dễ nhìn thấy và tố cáo bạn bởi trên da lúc nào cũng bóng nhờn, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn. Đối với những bạn gái hay trang điểm lại còn khó khăn hơn bởi phấn rất dễ bị bết, làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Chăm sóc da dầu tuy không quá khó nhưng nếu không chăm sóc đúng cách, thì sẽ rất dễ làm cho tình trạng dầu nhờn trên da bạn ngày 1 nhiều hơn. Sau đây White Doctor xin hướng dẫn đến cho bạn 5 cách dưỡng da trắng, cân bằng độ dầu nhờn cho da bạn cực kỳ hiệu quả mà bạn đừng nên bỏ qua. Những cách này hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, các nguyên liệu kèm theo lại rất thân thiện, dễ tìm kiếm và lưu trữ. Hãy cùng theo dõi cụ thể là như thế nào bạn nhé!


1, MẶT NẠ CAM, LÔ HỘI -  CÁCH DƯỠNG DA TRẮNG, ĐIỀU TIẾT DẦU NHỜN SỐ 1:

   Có rất nhiều bạn lầm nghĩ rằng da nhờn thì không cần cung cấp thêm độ ẩm khi chăm sóc. Tuy nhiên thật tế ra thì da nhờn hoàn toàn cần được cung cấp độ ẩm cần thiết giống như tất cả loại da khác. Tinh chất từ cam chính là nguồn ẩm cần thiết sẽ bổ sung cho da, tính axit nhẹ trong cam sẽ làm điều tiết độ nhờn do lỗ chân lông tiết ra, vitamin C trong cam giúp da khỏe hơn, tăng sức đề kháng. Lô hội kết hợp với cam là sự kết hợp hoàn hảo. Lô hội giúp tái tạo da, chăm sóc các vùng da tổn thương, làm mát da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Ngoài ra lô hội cũng là “thần dược” vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng trắng da toàn thân.
cach duong da trang cho da dau Những loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da nhờn
Chuẩn bị:
-01 muỗng nước vắt cam
-01 muỗng Gel lô hội
Thực hiện:
   Trộn đều cam và lô hội lại với nhau. Rửa mặt thật sạch, sau đó thoa nhẹ hỗn hợp lên da, massage theo hình xoắn ốc (Tránh thoa lên vùng mắt). Để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm, lau mặt lại với khăn mềm. Thực hiện liên tục 2 ngày 1 lần trong vòng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được kết quả đáng như bạn kỳ vọng.

2, MẶT NẠ BỘT YẾN MẠCH, DƯA CHUỘT VÀ SỮA CHUA – MẶT NẠ DÀNH CHO DA NHỜN:

   Đây là loại mặt nạ giúp bạn loại bỏ được lượng dầu nhờn thừa trên da, giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng da mặt.
cach duong da trang cho da dau 2 Những loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da nhờn
Chuẩn bị:
-1 phần 4 quả dưa chuột
-01 muỗng sữa chua không đường
-01 muỗng bột yến mạch
Thực hiện:
   Nghiền nát ¼ quả dưa chuột cho thật nhuyễn, sau đó đổ bột yến mạch và sữa chua vào. Khuấy thật đều tay để hỗn hợp trộn vào với nhau. Trước khi bắt đầu thoa mặt nạ nên rửa mặt thật sạch. Thoa 1 lớp mỏng lên da mặt trước, để khoảng 1 phút thì thoa tiếp lớp thứ 2 lên trực tiếp lớp mặt nạ thứ nhất. Làm liên tục tầm 5 lớp mặt nạ như vậy là đủ, để khoảng 15 đến 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước mát.

3, MẶT NẠ QUẢ BƠ VÀ LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ:

   Quả bơ có công dụng tuyệt vời cho da tái tạo, cân bằng độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và mịn màng. Lòng trắng trứng giúp se lỗ chân lông, trị mụn đầu đen, loại bỏ tốt độ nhờn không cần thiết ở da. Loại mặt nạ không những phù hợp cho da nhờn mà nó cũng rất thích hợp cho các loại da khô và da thường. Bạn có thể áp dụng loại mặt nạ này như 1 cách dưỡng da trắng mỗi ngày của mình vẫn được.
cach duong da trang cho da dau 3 Những loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da nhờn
Chuẩn bị:
-01 quả bơ đã được nghiền nhuyễn.
-01 lòng trắng của quả trứng gà.
-01 thìa nước cốt chanh.
Thực hiện:
   Trộn đều tất cả vào 1 bát lớn cho đến khi nào hỗn hợp nhuyễn và mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại nước mát. Áp dụng 3-4 lần trong tuần, liên tiếp 2 tuần.

4, MẶT NẠ NƯỚC CỐT CHANH, DÂU VÀ MẬT ONG:

   Trong chanh và dâu có độ axit nhẹ giúp cho da cân bằng độ ẩm, nhờn, se lỗ chân lông hiệu quả. Mật ong giúp da tái tạo nhanh chóng, chữa lành những tổn thương trên da. Mặt này này có tính “lột” nhẹ, bạn có thể đắp lên toàn thân để dùng nó như 1 cách cách dưỡng trắng da toàn thân. Nên áp dụng từ 2-3 lần trong tuần.
cach duong da trang cho da dau 4 Những loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da nhờn
Chuẩn bị:
-06 quả dâu tươi
-01 lòng trắng trứng gà
-03 muỗng mật ong
-02 muỗng nước cốt chanh
Thực hiện:
   Cắt lấy ruột quả dâu, nghiền nát chúng. Trộn vào với lòng trắng trứng, sau đó lần lượt cho thêm mật ong và nước cốt chanh. Hỗn hợp đạt chuẩn là khi có được độ nhuyễn, mịn cần thiết. Thoa trực tiếp lên da mặt từ 20 phút thì có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

5, MẶT NẠ CHUỐI VÀ MẬT ONG:

cach duong da trang cho da dau 5 Những loại mặt nạ thiên nhiên dành cho da nhờn
   Chuối không những giúp cho da bạn trở nên mịn màng, trắng hồng mà nó còn giúp cho da bạn lại bỏ được những lượng dầu nhờn không đáng có, se lỗ chân lông và tăng độ ẩm cho da.
Chuẩn bị:
-01 quả chuối chín
-02 muỗng mật ong
-01 muỗng nước cam vắt
Thực hiện:
   Hãy nghiền thật nhuyễn quả chuối chín, đánh thêm vào với mật ong và cam vắt để hỗn hợp sánh, mịn lại. Rửa sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ, thoa lớp mặt nạ lên đều khắp vùng da, tránh vùng da mắt. Để trong vòng 15 phút thì rửa mặt lại sạch với nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét