Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

5 loại thức uống thích hợp để dưỡng da cho dân văn phòng

   
   Ngồi làm việc nhiều giờ trước máy tính, sống trong môi trường máy lạnh và stress trong công việc là một trong những nguyên nhân làm da các chị em nơi văn phòng bị xấu đi và mau lão hóa. Mặc khác, công việc bận rộn cùng với những công việc không tên trong gia đình làm các chị em không có thời gian làm mặt nạ chăm sóc da tự nhiên hay dưỡng trắng da toàn thân. Làm thế nào để các chị em khắc phục được tình trạng này ?
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 7 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   5 loại đồ uống sau đây có thể là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Đây đều là những loại thức uống phổ biến, dễ làm và có tác dụng rất tốt đến làn da của chúng ta nữa đấy!

1. CÁCH LÀM DA MẶT TRẮNG MỊN VỚI : TRÀ HOA CÚC

   Từ xa xưa, dân gian đã biết dùng hoa cúc tươi cả khô chế biến thành trà, có giá trị chữa bệnh về tinh thần. Trà hoa cúc có tác dụng làm thư giãn tinh thần, giảm cơn đau đầu và tăng cường thị lực, hoa mắt khi chúng ta sử dụng máy tính quá lâu.
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Bên cạnh đó hoa cúc cũng là một nguyên liệu giàu chất oxy hóa và được coi là chất chống viêm và chống vi khuẩn rất hiệu quả. Đó là lí do nó có tác dụng ngăn ngừa các loại mụn và sự lão hóa da, đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ. Còn chần chừ gì  mà bạn không bỏ ngay trong túi mình một chai trà hoa cúc mát lạnh mang đến công sở hàng ngày nào!

2.TRÀ XANH

   Rất nhiền công trình nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao và có nhiều vitamin giúp làn da của chúng ta kháng lại được cái tia bức xạ từ máy tính, như một cách làm da mặt trắng mịn, chống lão hóa da.
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 2 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Bên cạnh đó, trong trà xanh còn có một lượng nhỏ chất caffein giúp tình thần làm việc tốt hơn, giảm căng thẳng đầu óc. Chất này còn làm tăng lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, giảm sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Đó là lí do có nhiều chị em phụ nữ dùng trà xanh làm nước uống giảm cân.
   Nếu như bạn dùng loại trà xanh có túi lọc, khi đã dùng xong, bạn cũng có thể dùng 2 túi để lạnh, tranh thủ vào giờ trưa đắp lên 2 mắt, như vậy sẽ làm cho mắt chúng ta được thư giãn, chống thâm quầng và nuôi dưỡng da ở vùng mắt cực kì hiệu quả đấy!

3.NƯỚC ÉP CÀ RỐT

5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 3 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Cà rốt từ trước đến nay luôn là loại hoa quả đứng đầu trong bảng danh sách có hàm lượng dinh dưỡng làm đẹp nhất. Trong quả ca rốt có chứa nhiều loại chất như kali, magie, các loại vitamin cùng beta-carotene là một loại chất khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và tăng cường thị lực. Vì vậy cà rốt thường được dùng làm mặt nạ dưỡng trắng da toàn thân. Uống nước ép cà rốt còn có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da và vú.
   Tuy nhiên, đừng vì công dụng tuyệt vời của nó mà bạn lạm dụng uống quá nhiều vì sẽ gây ra hiện tượng vàng da do thừa vitamin A đấy.

4.TRÀ HOẶC NƯỚC CHANH MẬT ONG

   Chúng ta thường hay biết đến cách làm da mặt trắng mịn hay dưỡng trắng da toàn thân bằng mặt nạ mật ong pha với chanh. Con đường uống trực tiếp cũng vậy, mật ong pha với trà hay với nước chanh  để riêng lẽ đều tốt cho sức khỏe con người. Trước khi bắt đầu công việc cho ngày mới bận rộn, bạn uống một ly chanh với mật ong sẽ cực kì tốt cho các chị em phụ nữ. Trong chanh chứa Beta- Carotene và vitamin C giúp chống lại lão hóa da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, tránh cho da bị sạm và xỉn màu trước tia bức xạ từ máy tính đem lại.
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 4 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Chanh và mật ong còn có tác dụng loại trừ độc tố ra khỏi dạ dày. Nếu như buổi tối bạn vừa ăn những thức ăn dầu mỡ, khó tiêu, nhiều chất béo thì một ly nước chanh pha với mất ong sẽ rất tốt cho dạ dày để bắt đầu một ngày mới.

5.CÁCH LÀM DA MẶT TRẮNG MỊN BẰNG NƯỚC ÉP CÀ CHUA

   Theo y học cổ truyền, cà chua có vị chua, có tính mát, công dụng làm nước giải khát, thanh nhiệt, làm mát máu thường để dùng để trị các bệnh nóng trong người như khô họng, rát lưỡi, chảy máu chân răng….Trong y học hiện đại, các nghiên cứu cho thấy cà chua có chứa nhiều vitamin A và C giúp ngăn chăn ung thư và chống lão hóa da.
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 5 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Đặc biệt, nước ép cà chua còn làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Đối với nữ giới, nước ép cà chua giúp tái tạo hồng cầu, tăng sự đàn hồi cho da và thành mạch máu, không những đây là cách làm da mặt trắng mịn mà còn làm da hồng hào hơn.
5 cach lam da mat trang min bang nuoc uong danh cho dan van phong 6 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
   Những thức uống trên hầu hết đều rất rẻ và dễ tìm kiếm. Hi vọng bạn có chăm sóc sức khỏe tốt cho mình dù đang ngồi tại nơi làm việc nhé.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
kem tay te bao chet white doctors 5 loại thức uống giúp dưỡng da tốt nhất cho dân văn phòng
Xem thông tin sản phẩm tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét