Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bạn đã biết mình đang sở hữu làn da nào chưa?

Để quá trình chăm sóc da có hiệu quả, bước đầu tiên là bạn phải xác định loại da của mình. Tuỳ theo cơ địa mà mỗi người sẽ sở hữu loại da và cách chăm sóc da khác nhau. Chỉ với những bước đơn giản dưới đây bạn sẽ xác định được mình thuộc loại da nào và qui trình chăm sóc da của mình ra sao.


*Công cụ cần thiết: 
 
Đầu tiên hãy chuẩn bị 1 trong những loại giấy sau: giấy thấm dầu, giấy poluya, giấy quyến (giấy gói thuốc lá, hoặc lấy điếu thuốc lá bỏ phần ruột thuốc đi), giấy can, khăn giấy (3 loại đầu tiên là tốt nhất).Đồng thời chuẩn bị thêm một chiếc gương phóng to nữa thì càng tốt (để dễ quan sát).
 
 
*Tiến Hành:
 
- Tẩy trang, rửa mặt sạch khoảng 30 phút trước khi thử (nếu bạn rửa mặt xong rồi thử ngay thì kết quả sẽ không chính xác).
- Cắt giấy làm 6-8 miếng nhỏ. Áp giấy vào hai cánh mũi, hai gò má, trán và cằm (chỉ áp nhẹ, đừng chà xát mạnh). Đợi khoảng 5 phút rồi lấy giấy kiểm tra (có thể soi qua đèn).
* Đánh Giá Kết Quả: 
- Da thường: Không có vệt dầu trên giấy thử (hoặc rất ít), soi gương thấy làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ.
- Da nhờn (da dầu): Trên giấy thử có vệt nhờn rõ. Ngoài ra, soi gương thấy da bóng (do chất nhờn), lỗ chân lông to, mặt dễ bị nổi mụn.
- Da khô: Không hoặc ít để lại vệt dầu trên giấy thử. Soi gương thấy da mặt hơi sần sùi, khô ráp, có nhiều vết nứt nhỏ.
- Da hỗn hợp: Một vài miếng giấy có vết nhờn rõ trong khi một vài miếng khác không thấy hoặc ít (chẳng hạn giấy ở vùng cánh mũi và cằm có vết nhờn nhưng ở gò má lại không có). Nếu soi gương kĩ sẽ thấy có chỗ da nhờn, nhưng chỗ khác da lại khô, nứt nẻ hoặc không bị nhờn.
Hãy hiểu về làn da của mình để có được cách chăm sóc da tốt nhất, hoàn hảo nhất bạn nhé!
***Liên hệ đặt mua tại hotline: 08 35261720 hoặc 0936 707170

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét