Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Kem Manuka 18+ đồng hành chăm sóc da cùng người nổi tiếng.

Làn da là 1 trong những bộ phận rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Những tổn thương về da có thể đến từ nguyên nhân bên trong hoặc bên ngoài. Làm sao những người nổi tiếng có thể sở hữu được làn da luôn khoẻ mạnh và không ngại những tổn thương về da? Hãy cùng Cách Trị Mụn tìm hiểu nhé.
Nữ diễn viên Hollywood Scarlett Johansson
“Kem mật ong Manuka thật sự làm cho làn da của bạn trở nên tỏa sáng và mềm mại hơn sau khi sử dụng. Nó loại bỏ các tạp chất ra bên ngoài và có thể dùng để làm một lớp kem nền hoàn hảo. Đặc biệt, khi bạn tham dự một sự kiện lớn, kem mật ong Manuka giúp làn da của bạn có một độ sáng tuyệt vời”
Chuyên gia chăm sóc da Malvina Fraser:
“Kem mật ong Manuka là loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên hoàn hảo để trị chứng nhiễm trùng, mụn nhọt. Nó là một chất dưỡng ẩm giúp cải thiện tình trạng mất nước trên da vì mật ong Manuka có khả năng hấp thụ độ ẩm trực tiếp từ không khí, đưa lượng nước đó vào trong da”.
 
 
Chuyên gia dạy trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội Michelle Phan:
“Tôi thường dùng mật ong Manuka để chăm sóc da. Mỗi ngày, tôi lấy một lượng nhỏ, làm ấm và bôi lên da trong 5 phút. Sau đó, tôi rửa mặt thật sạch dưới vòi nước ấm nhẹ nhàng. Bạn sẽ có làn da mịn màng như em bé nếu kiên trì với cách làm này”. 

Hiện nay, phái đẹp có thể tiết kiệm thời gian và thấy tiện dụng khi sử dụng mật ong Manuka ở dạng kem. Bạn có thể mang theo bên mình kem mật ong Manuka 18+ của thương hiệu Madeline Rithie mọi lúc mọi nơi và không cần trải qua nhiều công đoạn. 

***Mọi thắc mắc liên lạc: 08 35261720 hoặc 0936 707170

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét