Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bí quyết chữa bệnh chàm da dứt điểm với kem mật ong Manuka 18+

Được biết đến với các hoạt tính kháng khuẩn mạnh có trong thành phần của mật ong Manuka. Rất nhiều người đã tin tưởng và sử dụng kem mật ong Manuka 18+ có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để hỗ trợ cho quá trình điều trị các căn bệnh về da của mình. Trong số những căn bệnh thường gặp như viêm da dị ứng, vảy nến, kích ứng da... thì chàm là 1 trong những căn bệnh đã được khách hàng chữa trị thành công nhờ kem mật ong 18+.
Chữa bệnh chàm cho con trai nhờ kem mật ong 18+

Khoảng 3 năm trước, lần đầu tiên tôi phát hiện con trai bị dị ứng với bụi bẩn trong nhà. Khi gia đình đi nghỉ mát ở Scotland, chúng tôi không may mắn thuê ngôi nhà nghỉ mát ở miền quê chứa rất nhiều bụi. Tôi chưa bao giờ thấy một nơi nào có nhiều bụi đến như thế. Thật là khủng khiếp!
Trong ngôi nhà thuê, dụng cụ dọn dẹp quá cũ, không có máy hút bụi, mọi thứ đều  tồi tệ. Con trai tôi ho rất nhiều, gần giống như bệnh suyễn.
 
 

May mắn thay, triệu chứng này dừng lại khi chúng tôi trở về nhà. Tuy nhiên, những vết chàm bắt đầu xuất hiện và lan rộng hơn trên chân cháu từ mức độ nhẹ đến nặng.

 

 
Khi tôi trông thấy con sợ hãi và buồn bã, suy nghĩ đầu tiên là dùng một loại kem chống dị ứng tôi từng sử dụng. Ngoài ra, tôi thay đổi tấm trải thảm ở sàn nhà, mua cho con tấm nệm mới, bộ drap trải giường để chống dị ứng. Dù bệnh của cháu có sự cải thiện, nhưng tôi cảm thấy vẫn chưa đủ. Tôi nhớ mật ong Manuka có thể sử dụng để điều trị bệnh chàm và bắt đầu tìm hiểu.
Tôi muốn nói về kem mật ong Manuka 18+ bởi tôi từng hoài nghi về khả năng chữa trị của nó. Là một y tá, tôi được giảng dạy rất nhiều phương pháp điều trị thông thường, đôi khi, chúng tôi phải dừng lại một chút để suy nghĩ về giải pháp thay thế trước khi vội vã dùng những thứ có thể gây ra tác dụng phụ.
 
 
Thế nhưng, thông tin về mật ong đến từ New Zealand được tạo thành khi con ong lấy mật từ một loại hoa tên là Manuka khiến tôi thật sự bất ngờ. Mật ong Manuka có tính kháng khuẩn. Trong các nghiên cứu hiện nay cho thấy, mật ong Manuka còn có thể tiêu diệt một loại vi trùng có tên là Helicobacter Pylori, gây nên bệnh viêm loét dạ dày.
Bạn có thể mua loại mật ong Manuka nguyên chất, ăn được hoặc các sản phẩm dưới dạng thuốc để thoa lên da. Tôi đã đặt loại kem chuyên về chăm sóc da và được khuyên nên bổ sung điều trị với mật ong Manuka.
 
 
Con trai tôi ghét mùi của mật ong Manuka. Dù nhà thuốc có bán dạng viên, nhưng tôi vẫn quyết định thử dùng dạng kem thoa trực tiếp. Kem là hỗn hợp được tạo nên từ mật ong New Zealand với chỉ số UMF 18+ và sáp ong. Sáp ong là chất nhựa dính được tiết ra từ các chồi cây, ong thu lượm chất nhựa này và tạo thành sáp ong,  trong kem còn có sự kết hợp với hoa anh thảo và dầu calendula.

Con trai tôi đã dùng thử và thật ngạc nhiên là chỉ trong 3 ngày, vùng da bị chàm trông có vẻ ít bị kích ứng, nhạt màu. Trong 2 tuần, vùng da bị tổn thương đã khỏe mạnh hơn. Trong một tháng, vùng da bị chàm chỉ còn lại màu hồng nhẹ. Hai tháng sau, cháu đã không còn dấu hiệu nào của chàm da.Tôi không khẳng định kem mật ong Manuka có thể thay thế được chỉ định điều trị của bác sĩ, nhưng bệnh chàm da lại khó chữa trị và có nhiều biến chứng khó lường. Riêng tôi đã thành công khi sử dụng sản phẩm kem làm từ mật ong Manuka 18+. Vì vậy, nếu bạn đang đấu tranh với căn bệnh này, tôi khuyên bạn nên dùng vì con trai tôi không có dấu hiệu tái phát. Tôi nghĩ cách điều trị này rất khả thi, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục sử dụng.
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét